Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tem xác thực điện tử QRcode của Smartcheck:

Không chỉ phải cạnh tranh với đối thủ trên thương trường, giờ đây, các doanh nghiệp Việt Nam còn đang phải chịu rất nhiều rủi ro từ hàng giả, hàng nhái sản phẩm của chính mình. Nhận thức được điều này, các doanh nghiệp đã tìm nhiều cách để lấy lại lòng tin của khách hàng, tem xác thực điện tử QRcode của Smartcheck chính là một trong những giải pháp đó.

Cơ quan chức năng tiêu huỷ hàng giả, hàng nhái (Nguồn: internet)

Những tác dụng tối ưu của tem xác thực điện tử QRcode của Smartcheck:

Các nhà sản xuất thường ngó lơ hàng giả, hàng nhái vì cho rằng chúng “thấp kém”, không đủ sức tồn tại trên thị trường. Thế nhưng, với công nghệ ngày càng tinh vi, rất khó để người tiêu dùng nhận biết bằng mắt thường, các doanh nghiệp Việt phải thừa nhận rằng hàng giả, hàng nhái đang chiếm lĩnh hầu như toàn bộ thị trường.

Công ty Cổ phần Công nghệ Smartcheck mang đến giải pháp tem xác thực điện tử QRcode với những tính năng sau:

  1. Khác với những loại tem có QRcode như tem truy xuất nguồn gốc hàng hoá, tem xác thực điện tử được lập trình trên mỗi con tem là một mã duy nhất, không thể bị làm giả.
  2. Doanh nghiệp in tem chống hàng giả hay gọi là tem xác thực điện tử, trên tem có in mã QRcode được phủ cào.
  3. Dán tem và cấu hình thông tin sản phẩm như: tên sản phẩm; mã sản phẩm; thông tin sản phẩm; nhà phân phối; đơn vị sản xuất hoặc nhập khẩu; thời gian bảo hành…
  4. Người mua hàng: Cào lớp phủ bạc trên tem có dán trên sản phẩm; bật ứng dụng Smartcheck và quét xác thực, kết quả sẽ hiện ra trên màn hình điện thoại của người quét mã.

(*Khách hàng cũng thể dễ dàng tải ứng dụng quét QRcode của Smartcheck qua hai hệ điều hành Android và IOS bằng cách vào CH Play/App Store, tìm kiếm từ khoá “Smartcheck” và tải về.)

Mẫu tem xác thực điện tử QRcode thiết kế cho nhãn hàng Karseell.

Với những tính năng ưu việt đó, tem xác thực điện tử QRcode của Smartcheck chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp Việt bảo vệ thương hiệu của mình, cũng như lấy lại được lòng tin của người tiêu dùng.